Hotline: 0978.51.51.59 Chat Zalo Chat Messenger

Chế độ bảo hành, bảo trì camera quan sát tại buôn hồ daklak

Bất cứ sản phẩm nào mà quý khách hàng mua tại công ty đều được công ty bảo hành, bảo trì theo quy định của công ty chúng tôi.

I. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

– Các thiết bị như camera, đầu ghi, jack cắm được bảo hành theo quy định của công ty. Mỗi loại đều được chúng tôi kèm theo giấy bảo hành của hãng sản xuất hoặc của công ty.

– Về camera: Sản phẩm được đổi mới hoàn toàn trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. Ví dụ một số lỗi cơ bản như lỗi mờ hình, lỗi có vết chấm, vết dọc trên cam, cam bị va đập từ trước khi bàn giao, bị nứt…

+ Với một số sản phẩm camera, chúng tôi sẵn sàng sửa chữa, đổi sản phẩm khác cùng chủng loại, tương tự cho khách hàng trong thời gian 1 tháng.

– Một số lưu ý, không đủ điều kiện để áp dụng chính sách bảo hành

+ Sản phẩm hết thời hạn bảo hành

+ Sản phẩm đã bị va đập, chập cháy điện

+ Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành

Hãy thông báo ngay cho chúng tôi, nếu sản phẩm của bạn gặp sự cố trong thời gian ngắn khi mua từ công ty.

 

II. CHẾ ĐỘ BẢO TRÌ

– Trong thời gian bảo trì camera theo quy định của công ty, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới kiểm tra các phần cứng gồm đầu ghi, lau chùi sạch sẽ các camera, jack nối.

– Kiểm tra, cài đặt lại các phần mềm, nâng cấp, cập nhật mới nếu có phiên bản mới để hình ảnh khi quan sát được rõ net hơn.

– Kiểm tra bộ đầu ghi lưu trữ hình ảnh, hướng dẫn khách hàng cập nhật phần mềm diệt virus, chống xâm nhập bất hợp pháp.

III. CÁC PHƯƠNG ÁN KHẮC PHỤC SỰ CỐ

Sau khi, các nhân viên đã tận tình khắc phục sự cố theo đúng tiến độ bảo trì thiết bị nhưng vẫn không khắc phục được sự cố. Khi đó chúng tôi sẽ bàn bạc với khách hàng về việc thay thế một vài sản phẩm hoặc thay thế cả cụm sản phẩm đồng bộ.

– Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ công ty, áp dụng cho khách hàng thân thuộc, đã và đang sản sử dụng sản phẩm của công ty, khách hàng mua nhiều lần sản phẩm của công ty.

 

Quý khách hàng call trực tiếp 0978.51.51.59 để được tư vấn